VỀ CHÚNG TÔI
“”
Zen được hiểu là trạng thái thiền định khi con người hoà mình vào vạn vật. Zen không có nghĩa là có tách mình khỏi cuộc sống mà là ung dung sống với tâm an lành, để khi gặp những biến cố thì bản thân có thể bình an chọn cách thảnh thơi bước tiếp, rồi mọi việc cũng nhẹ nhàng đi qua, để lại những người thân thương và nhiều giá trị đích thực trong cuộc sống. Đó cũng là ý nghĩa thông điệp mà Zen muốn lan tỏa đến với mỗi người bạn đồng hành cùng Zen.
Zen được hình thành từ khát vọng mang đến cho khách hàng những món ăn chay và thức uống với nguồn nguyên liệu từ thiên nhiên tươi mới và chất lượng, kết hợp với tay nghề khéo léo của những người đầu bếp và pha chế đầy tài năng, chuyên nghiệp, tâm huyết sẽ tạo nên những món ăn, thức uống không những ngon mà còn sáng tạo, đẹp mắt. Không gian nhà hàng thanh tịnh, hiện đại và phong cách phục vụ tận tình, chu đáo sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm về ẩm thực chay tuyệt vời và trọn vẹn nhất.
Logo được lấy cảm hứng từ vòng tròn “Zen” – tròn mà không kín, tức đầy đủ mà không ngục tù, biểu hiện sự vô lượng của trí tuệ. Logo được vẽ bởi vòng xoay đi tới của “bánh xe” – bánh xe trí tuệ phát triển không ngừng cũng như bánh xe thương hiệu luôn tiến thẳng lên phía trước, không ngừng nỗ lực hoàn thiện để phục vụ khách hàng tốt nhất có thể.
Tổng thể logo được vẽ bởi một nét liền lạc nhưng không khép kín tạo nên hình ảnh người đang thiền định. Chưa dừng ở đó, yếu tố người được lồng ghép và lấy ý tưởng từ hình tượng 4 hòn sỏi xếp chồng lên nhau là biểu tượng của sự cân bằng trong thiền.
Màu sắc chủ đạo của logo là màu xanh lá cây tượng trưng cho sự tươi mát của thiên nhiên. Thông qua nguồn nguyên liệu thuần tự nhiên phong phú, việc thưởng thức những món ăn chay, thức uống không chỉ dừng lại ở cảm nhận về hương vị thơm ngon, màu sắc hài hòa và cách bài trí đẹp mắt, mà còn giúp người dùng có một cơ thể khỏe mạnh, tươi tắn cả bên trong lẫn bên ngoài. Bên cạnh đó, màu sắc này còn ẩn chứa khát vọng của Zen về sự sinh sôi nảy nở và phát triển bền vững của thương hiệu.
TẦM NHÌN
Trở thành nhà hàng hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm thuần tự nhiên, thanh và lành, với chất lượng cao, cách chế biến sáng tạo tạo nên những món chay thật khác biệt, giúp bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, mang đến khách hàng sự hài lòng và tin tưởng khi trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ.
SỨ MỆNH
Doanh nghiệp kinh doanh bằng sự tử tế, giữ vững tâm thế người kiến tạo và dựa trên một nền tảng chính trực, có trách nhiệm cao với cộng đồng xã hội. Doanh nghiệp xem khách hàng là trung tâm, lắng nghe, chia sẻ để thấu hiểu và phục vụ khách hàng một cách chu đáo. Lan tỏa niềm vui, hạnh phúc đến cho khách hàng, truyền đạt những thông điệp ý nghĩa doanh nghiệp muốn gửi gắm thông qua mỗi sản phẩm, dịch vụ. Mỗi cá nhân trong doanh nghiệp đều bình đẳng, đồng hành và tương trợ để cùng nhau phát huy tối đa tiềm lực của bản thân, thỏa mãn những đam mê và đưa thương hiệu ngày một phát triển bền vững.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Tử tế: Doanh nghiệp đề cao sự tử tế, cẩn thận từ những việc nhỏ nhất, thể hiện qua khâu nghiên cứu nhu cầu khách hàng được thực hiện một cách bài bản, nguồn nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng từ những nhà cung cấp uy tín nhất, các sản phẩm dịch vụ cần có sự chỉn chu trước khi phục vụ khách hàng, tuyệt đối không qua loa, sơ sài.
Chính trực: Lòng chính trực chính là tâm thế cơ bản nhất giúp cho việc kinh doanh thành công trên mọi ý nghĩa. Doanh nghiệp và nhân viên cần tuân thủ những chuẩn mực đạo đức, quy định pháp luật, các quy chế, chính sách, quy định của công ty, trung thực trong ứng xử và chống tư lợi.
Sáng tạo: Bắt nguồn việc lắng nghe, nghiên cứu thị trường, khách hàng một cách kĩ lưỡng và tiềm lực của bản thân, doanh nghiệp sẽ tạo nên những sản phẩm dịch vụ mang lại những giá trị thực sự cần thiết, đáp ứng nhu cầu của khách hàng, góp phần nâng cao nhận thức và sự yêu thích với thương hiệu.
Tôn trọng: Tôn trọng khách hàng, tôn trọng bản thân, tôn trọng đồng nghiệp, tôn trọng văn hóa doanh nghiệp, tôn trọng đối tác, tôn trọng luật pháp, hợp tác trong sự tôn trọng.
Cam kết: Doanh nghiệp cam kết tuân thủ những quy định của pháp luật, những chuẩn mực đạo đức của xã hội, cam kế t chất lượng sản phẩm và dịch vụ thỏa mãn nhu cầu người tiêu dùng.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Tử tế: Doanh nghiệp đề cao sự tử tế, cẩn thận từ những việc nhỏ nhất, thể hiện qua khâu nghiên cứu nhu cầu khách hàng được thực hiện một cách bài bản, nguồn nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng từ những nhà cung cấp uy tín nhất, các sản phẩm dịch vụ cần có sự chỉn chu trước khi phục vụ khách hàng, tuyệt đối không qua loa, sơ sài.
Chính trực: Lòng chính trực chính là tâm thế cơ bản nhất giúp cho việc kinh doanh thành công trên mọi ý nghĩa. Doanh nghiệp và nhân viên cần tuân thủ những chuẩn mực đạo đức, quy định pháp luật, các quy chế, chính sách, quy định của công ty, trung thực trong ứng xử và chống tư lợi.
Sáng tạo: Bắt nguồn việc lắng nghe, nghiên cứu thị trường, khách hàng một cách kĩ lưỡng và tiềm lực của bản thân, doanh nghiệp sẽ tạo nên những sản phẩm dịch vụ mang lại những giá trị thực sự cần thiết, đáp ứng nhu cầu của khách hàng, góp phần nâng cao nhận thức và sự yêu thích với thương hiệu.
Tôn trọng: Tôn trọng khách hàng, tôn trọng bản thân, tôn trọng đồng nghiệp, tôn trọng văn hóa doanh nghiệp, tôn trọng đối tác, tôn trọng luật pháp, hợp tác trong sự tôn trọng.
Cam kết: Doanh nghiệp cam kết tuân thủ những quy định của pháp luật, những chuẩn mực đạo đức của xã hội, cam kế t chất lượng sản phẩm và dịch vụ thỏa mãn nhu cầu người tiêu dùng.